News

News

3 Cách tìm nguồn hàng đồ gia dụng kinh doanh giá sỉ - giá rẻ tận gốc

3 Cách tìm nguồn hàng đồ gia dụng kinh doanh giá sỉ - giá rẻ tận gốc

Đồ gia dụng chính là một trong những mặt hàng thiết yếu của cuộc sống ngày nay. Đây là thị trường đầy tiềm năng khi gắn liền với nhu cầu thiết thực trong cuộc sống hằng ngày. Chính vì thế, tìm nguồn hàng kinh doanh gia dụng này đang là sự lựa chọn của rất nhiều người.

Tuy nhiên, với đặc điểm gắn liền với sinh hoạt hàng ngày nên chất lượng của nguồn hàng kinh doanh gia dụng được người tiêu dùng đánh giá rất khắt khe. Vậy làm sao để có được nguồn hàng kinh doanh gia dụng vừa đảm bảo chất lượng lại có giá thành tốt để có lợi nhuận khi kinh doanh? Hãy cùng Nguyên Đức tìm hiểu 4 cách sau nhé:

Tìm nguồn hàng đồ gia dụng để kinh doanh là gì?

1. Làm đại lý cho các nhãn hàng

Lấy hàng từ các ông lớn về đồ gia dụng như SunHouse, Lock&Lock … là cách được nhiều người chọn lựa. Đây cũng là một cách lấy hàng khá an toàn và đảm bảo cho những ai chưa có kinh nghiệm kinh doanh.

Bạn có thể chủ động liên hệ với các công ty để nhận đăng ký nhận hàng phân phối, thỏa thuận về giá và cách thức phân phối hàng đến cửa hàng sao cho thuận tiện nhất.

tìm nguồn hàng kinh doanh gia dụng

Sản phẩm gia dụng

2. Tìm nguồn hàng kinh doanh gia dụng từ các chợ đầu mối

Với nguồn hàng như hàng gia dụng, bạn có thể tìm đến các chợ đầu mối để có thể lựa chọn và nhập hàng.

Ưu điểm của cách này là bạn có thể kiểm tra chất lượng trước khi quyết định nhưng nó cũng có nhược điểm là bạn phải thật sành sỏi về nguồn hàng để không bị thách giá.

Một số địa chỉ chợ đầu mối:

Tại miền Bắc: chợ Đồng Tâm (Hà Nội), chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn).

Tại TP. HCM: Chợ Bình Tây - Chợ Lớn, chợ Kim Biên…

nguồn hàng kinh doanh gia dụng

Đồ dùng nhà bếp

3. Nhập khẩu từ nước ngoài

Nguồn hàng kinh doanh gia dụng từ nước nguồn vẫn luôn được người tiêu dùng rất yêu thích vì nó rất đa dạng mẫu mã cũng như chất lượng ổn định. Một số nguồn hàng được người tiêu dùng lựa chọn là Trung Quốc, Thái Lan hay Hàn Quốc.

Để nhập hàng từ các quốc gia này, bạn có thể trực tiếp qua đó để lựa chọn và lấy hàng hoặc thông qua các công ty tìm kiếm nguồn hàng

- Sang trực tiếp để lấy hàng

Qua nước ngoài để tự tìm nguồn hàng kinh doanh gia dụng là mong muốn của nhiều chủ shop, đại lý bán buôn. Bạn sẽ được tự do lựa chọn mặt hàng cần mua với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã. Giá hàng hóa là giá tận gốc nên sẽ rẻ hơn khi mua ở Việt Nam.

Tuy nhiên, khi sang tận nơi để nhập hàng kinh doanh gia dụng, bạn phải chuẩn bị các thủ tục cần thiết để đi mua hàng, chuẩn bị vốn để nhập hàng, tìm hiểu các địa điểm mua hàng phù hợp.

Ở nước ngoài, ví dụ như Trung Quốc có rất nhiều khu chợ mênh mông, bày bán nhiều hàng hóa khác nhau, do đó, cần tìm hiểu trước mặt hàng cần mua để đến địa chỉ phù hợp. Việc sang nước ngoài nhập hàng sẽ tốn kém chi phí, mất nhiều thời gian, công sức.

Hơn nữa, khi tự mua hàng, bạn sẽ phải cân nhắc và gặp nhiều trở ngại khi đưa hàng qua hải quan, vận chuyển hàng về Việt Nam.

- Sử dụng Dịch vụ tìm nguồn hàng trọn gói

Để tìm được nguồn hàng kinh doanh gia dụng chất lượng và không tốn nhiều công sức để lấy hàng, bạn có thể sử dụng dịch vụ tìm nguồn hàng của Nguyên Đức. Chúng tôi sẽ giúp bạn:

– Tìm kiếm xưởng sản xuất nước ngoài phù hợp

– Đàm phán với nhà máy/ xưởng sản xuất để có được mẫu sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng với chi phí và chất lượng tối ưu nhất.

– Kiểm tra chất lượng nhà máy/ xưởng sản xuất và hàng hoá

– Vận chuyển hàng hóa đường biển, đường bộ, đường hàng không

– Hỗ trợ trọn gói dịch vụ khai hải quan: tư vấn về hải quan, xác định giá hàng hóa, áp mã HS, tính thuế.

Tham khảo các mặt hàng gia dụng đã được nhập khẩu tại: Đây

Xem thêm: Dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói Nguyên Đức – uy tín, chất lượng, cam kết

  • Zalo
  • Hot line