News

News

4 Cách tìm nguồn hàng giá sỉ - giá rẻ tận gốc

4 Cách tìm nguồn hàng giá sỉ - giá rẻ tận gốc

Trong việc kinh doanh, nguồn hàng đóng vai trò rất quan trọng, quyết định hiệu quả kinh doanh của bạn. Sở hữu một nguồn hàng tốt sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng. Và một nguồn hàng giá tốt sẽ giúp bạn tối ưu được lợi nhuận. Nếu bạn tìm nguồn hàng để kinh doanh thì hãy thử cách tìm nguồn hàng giá sỉ trong bài viết sau.

![tim-nguon-hang-gia-si](https://ndgroup.vn/wp-content/uploads/2020/03/tim-nguon-hang-gia-si.png =600x500)

1. Lấy hàng từ chợ đấu mối

Hàng hóa ở các khu chợ đầu mối rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với lượng hàng rất lớn được nhập từ các nguồn như Quảng Châu hay các xưởng may gia công tại chính Việt Nam. Không chỉ vậy, bạn có thể tiết kiệm các nguồn chi phí như chi phí đi lại, chi phí sinh hoạt…

tim-nguon-hang-gia-si

tìm nguồn hàng giá sỉ từ các chợ đầu mối là 1 lựa chọn đơn giản, dễ làm

Thay vì phải đi đến tận những nơi như Quảng Châu hay Thái Lan… để nhập hàng thì bạn chỉ cần đến các khu chợ đầu mối ở trong nước. Thêm vào đó, giá thành sản phẩm cũng ở mức khá rẻ và chất lượng khá ổn định, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người làm kinh doanh.

Lưu ý khi tìm nguồn hàng giá sỉ tại chợ đầu mối

Mỗi khu chợ đầu mối lại có những điểm khác nhau, không phải ở chợ nào giá cả cũng rẻ như nhau. Có 1 số nơi như chợ Đồng Xuân, giá thường bị chặt chém hơn so với các chợ khác.

Và có 1 đặc điểm chung với tất cả các khu chợ, nếu như bạn không phải nhà buôn lâu năm và không có kinh nghiệm, khả năng cao bạn sẽ phải mua buôn với mức giá như bán lẻ.

Thêm vào đó là nguy cơ bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng, không phân biệt được hàng dởm hay hàng thật. Phần lớn hàng ở các chợ đầu mối đều được nhập từ Quảng Châu, vậy nên mẫu mã thường rất đại trà, chất lượng thậm chí ở mức trung bình.

Hình thức này sẽ phù hợp với các tiểu thương nhỏ, hộ kinh doanh với quy mô không lớn.

Tips

Nên đi cùng người đã có kinh nghiệm để có thể có những quyết định sáng suốt nhất trong việc chọn nguồn hàng sỉ.

Đồng thời có thể học hỏi các kỹ năng và kinh nghiệm của họ như: Cách phân biệt hàng giả và hàng thật, cách giao tiếp với người buôn, hay cách để đưa ra 1 mức giá khôn ngoan nhất.

Nếu như cùng 1 loại sản phẩm, giá nhập tại chợ đầu mối rẻ hơn không đáng kể so với các nhà buôn sỉ thì bạn không nên nhập. Vì lợi nhuận sẽ không đủ lớn để bù cho chi phí vận chuyển.

Nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm để có thể mua được những loại hàng độc, lạ, không quá đại trà và khảo giá thật kỹ để có thể nhập nguồn hàng sỉ với mức giá rẻ nhất.

2. Tìm Nguồn hàng giá sỉ tận gốc từ các xưởng sản xuất trong nước

Hiện nay, có 1 số chủ buôn đã chọn cách tự mở xưởng may, gia công sản phẩm. Đây là 1 cách khá tiết kiệm.

Thay vì phải nhập nguồn hàng sỉ qua trung gian, giờ đây bạn có thể tự đặt hàng tại xưởng và được trực tiếp chọn mẫu.

Vì bạn có thể tự chọn mẫu hàng nên có thể đảm bảo tính độc, lạ của sản phẩm.

tim-nguon-hang-gia-si-trong-nuoc

Lưu ý khi tìm nguồn hàng giá rẻ tại các xưởng sản xuất trong nước

Bạn cần bỏ ra 1 nguồn vốn không nhỏ để có thể đặt lô hàng với số lượng lớn. Do vậy, hình thức này sẽ phù hợp hơn với các doanh nghiệp kinh doanh bán buôn cần lượng hàng hóa quy mô lớn.

Tuy nhiên, lấy hàng từ các xưởng sản xuất trong nước vẫn có một số hạn chế nhất định như nguồn hàng sản xuất không ổn định do thiếu hụt nguồn nguyên vật liệu. Hơn nữa, có thể giá thành sản xuất trong nước có thể cao hơn tại các xưởng sản xuất nước ngoài.

Tips

Bạn có thể chọn phương án đến các chợ bên Quảng Châu thay vì tự đặt hàng sản xuất ở xưởng bên đó. Việc này giúp cho bạn có thể nhập các mặt hàng khá chất lượng với mức giá cả phải chăng về bán.

Nhưng hãy lưu ý về chất lượng sản phẩm, chất lượng của vải để có thể chọn lọc được những mặt hàng tốt nhất.

Có 1 phương án rất hay khác, đó chính là dịch vụ thuê người hướng dẫn, phiên dịch đi mua hàng cùng. Không chỉ hỗ trợ về mặt giao tiếp, ngôn ngữ, họ cũng sẽ chỉ cho bạn biết xưởng may hay nguồn hàng nào uy tín, giá cả hợp lý.

Xem thêm: Tìm Nguồn Hàng Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

3. Tìm Nguồn hàng giá sỉ nước ngoài

Nhập hàng từ nước ngoài tuy khá phức tạp nhưng cũng có những ưu điểm như nguồn hàng đa dạng mẫu mã, người nhập hàng có thể nhập số lượng lớn, ổn định trong thời gian dài. Nguồn hàng từ xưởng sản xuất nước ngoài có thể rẻ hơn trong nước do chi phí sản xuất rẻ hơn.

Với tâm lý “sính ngoại”, những sản phẩm nhập luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Đã từng có những cơn sốt đồ gia dụng Nhật, mỹ phẩm Hàn, sữa Mỹ… Khách hàng của sản phẩm nhập có thu nhập khá cao.

Họ sẵn sàng chi thêm tiền để có được sản phẩm ngoại so với dòng sản phẩm cùng loại trong nước.

Kinh doanh nguồn hàng nhập sẽ đem lại lợi nhuận khá cao. Hàng xách tay chất lượng cao có thể nhờ bạn bè mua ở nước ngoài rồi gửi dịch vụ hoặc trực tiếp mang về.

Những năm gần đây, hình thức đánh hàng trực tiếp từ Quảng Châu, Thái Lan cũng khá rầm rộ trong giới kinh doanh.

Với nguồn hàng phong phú, đa dạng và đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, khi đánh hàng ở nước ngoài, bạn cần có kế hoạch cụ thể để tiết kiệm được chi phí.

Lưu ý khi nhập hàng giá sỉ từ các nguồn hàng nước ngoài

Rào cản ngôn ngữ là điều khó tránh khỏi, chỉ trừ khi bạn biết tiếng nước ngoài. Hơn nữa, thiếu hiểu biết về cách chọn xưởng sản xuất nào uy tín cũng sẽ mang lại khó khăn cho bạn.

Hơn nữa, việc nhập hàng trực tiếp từ nước ngoài phải thực sự sành sỏi về thị trường hàng hóa nước ngoài.

4. Tìm nguồn hàng giá sỉ từ các dịch vụ tìm nguồn hàng trọn gói

Nếu 3 Cách tìm nguồn hàng giá sỉ vừa nêu trên đòi hỏi bạn phải bỏ sức ra thực hiện từ đầu đến cuối nhưng luôn có các rủi ro đi kèm như thủ tục hải quan nhiều khâu phức tạp, rủi ro trong vận chuyển, chất lượng nguồn hàng kém, rào cản ngôn ngữ dẫn tới những sai lầm trong thương lượng giá, điều kiện giao hàng...

Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ không có bộ phận tìm nguồn hàng có thể thông thạo các nghiệp vụ xuất nhập khẩu cũng như các hoạt động đàm phán quốc tế, thì cách tốt nhất là nên sử dụng các dịch vụ tìm nguồn hàng hoặc xuất nhập khẩu bên ngoài.

Để giải quyết các vấn đề trên, các dịch vụ tìm nguồn hàng kinh doanh tận gốc, dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói ra đời giúp các nhà đầu tư vừa và nhỏ giải quyết được nhu cầu tìm nguồn hàng kinh doanh.

tim-nguon-hang-gia-si

Quy trình tìm kiếm nguồn hàng giá sỉ tại Tìm nguồn hàng Nguyên Đức-ndgroup.vn

Ưu điểm của cách tìm nguồn hàng giá sỉ này chính là bạn, các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tận dụng sự chuyên nghiệp từ các công ty xuất nhập có chuyên môn cao, kinh nghiệm thị trường nước ngoài đa dạng, vốn ngoại ngữ chuyên ngành giỏi, am hiểu quy trình và thủ tục xuất nhập khẩu trong và ngoài nước. Vừa đảm bảo được chất lượng nguồn hàng, thời gian, tiến độ kinh doanh sản xuất.

Nếu bạn có ý tưởng kinh doanh nhưng chưa biết tìm nguồn hàng chất lượng ra sao, các nhà cung cấp dịch vụ tìm nguồn hàng tận gốc như Tìm Nguồn hàng Nguyên Đức - ndroup.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về nguồn hàng, chất lượng của nhà cung cấp tận xưởng sản xuất tại nước ngoài, đàm phán giá, yêu cầu các thay đổi nếu có để phù hợp với ý tưởng kinh doanh, sản xuất của bạn.

Nhược điểm duy nhất của cách tìm nguồn hàng sỉ này chính là Bạn có thể tốn một phần chi phí nhất định. Nhưng việc thuê ngoài này có thể giúp bạn tiết kiệm một lượng lớn nguồn lực của doanh nghiệp bạn nếu tự mình xây dựng đội ngũ tìm nguồn.

Tìm nguồn hàng giá sỉ cần lưu ý điều gì ?

Khi có nhu cầu tìm nguồn hàng sỉ, bạn có thể tham khảo qua 1 trong 4 cách chúng tôi đã đề cập trên. Tuy nhiên, bạn cần nắm rõ những lưu ý sau để nhập được hàng giá tốt, chất lượng được đảm bảo.

- Để biết được nguồn hàng giá rẻ đó có thực sự đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng tối thiểu hay không. Hãy mua hàng với số lượng ít trước, nếu hàng tốt lần sau sẽ mua hàng với số lượng lớn.

- Muốn có giá tốt, giá rẻ thì cần mua số lượng lớn, nhưng nên biết chọn đa dạng các loại sản phẩm. Không nên nhập 1 loại với số lượng lớn, khi về nước sẽ khó tiêu thụ ngoài thị trường.

- Nên tìm cách lấy được nguồn hàng nhập giá sỉ, giá gốc càng tốt. Không nên nhập qua trung gian theo hình thức mua đi-bán lại, vì cách nhập hàng này không thể kéo dài và ổn định được.

- Tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi nhập. Từ chất liệu, kiểu dáng và mẫu mã bạn cần tìm hiểu kỹ, tránh tình trạng nhập về mà khó tiêu thụ.

Vừa rồi là bài viết 4 Cách tìm nguồn hàng giá sỉ - giá rẻ tận gốc, đã cung cấp đến các bạn 4 cách tìm nguồn hàng giá sỉ - rẻ tận gốc. Hy vọng đã đem đến cho các bạn - các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ những ý

Nếu có nhu cầu nhập hàng giá sỉ từ Trung Quốc hay các nước khác, vui lòng liên hệ với Dịch vụ tìm nguồn hàng trọn gói Nguyên Đức hỗ trợ khách hàng tìm nguồn hàng giá sỉ số lượng lớn từ xưởng sản xuất nước ngoài

👉 Hoặc Liên hệ ngay với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 214 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Email: lam@xnknguyenduc.com

Zalo: 097 45 288 45

TEL: (028) 629 05 383 FAX: (028) 629 36 367

  • Zalo
  • Hot line