News

News

Kinh nghiệm tìm nguồn hàng kinh xuất khẩu trực tiếp tại nhà máy

Kinh nghiệm tìm nguồn hàng kinh xuất khẩu trực tiếp tại nhà máy

Với nhiều bạn trẻ năng động, thì việc kinh doanh theo hình thức hàng hóa xuất nhập khẩu là một trong những hướng đi đầy chiến lược. Các sản phẩm hàng Việt Nam xuất khẩu đang được nhiều khách hàng ưa chuộng vì chất lượng đảm bảo nhất. Vậy, làm thế nào để tìm nguồn hàng xuất khẩu đúng chuẩn? Hãy cùng Nguyên Đức Group khám phá qua những bí quyết sau đây.

Tìm nguồn hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang

Hàng thời trang gia công ở Việt Nam xuất đi nước ngoài không chỉ được khách hàng quốc tế ưa chuộng mà khách hàng Việt cũng rất chuộng các sản phẩm này. Vì các sản phẩm này rất chất lượng, mẫu mã siêu đẹp. Các đơn vị hàng may mặc xuất khẩu đều là các công ty lớn có thương hiệu. Người Việt thường khó có cơ hội dùng vì nếu muốn dùng phải tiến hành nhập khẩu lại từ nước ngoài. Khi đó giá thành sản phẩm sẽ bị đội lên rất cao.

Tìm nguồn hàng xuất khẩu thời trang chất lượng, uy tín giúp bạn kinh doanh hiệu quả

Tìm nguồn hàng xuất khẩu thời trang chất lượng, uy tín giúp bạn kinh doanh hiệu quả

Tuy nhiên có rất nhiều cách để bạn tìm nguồn hàng xuất khẩu loại sản phẩm hàng thời trang xuất khẩu. Hàng mẫu, hàng rớt hợp đồng, hàng xuất dư, hàng nối chuyền… sẽ là những lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể săn các nguồn hàng thời trang này tại các nhà may xuất khẩu lớn tại Việt Nam

Thiết bị nhà bếp tiện dụng

Khi kinh doanh online hàng gia dụng xuất khẩu, sẽ có rất nhiều lựa chọn nguồn hàng dành cho bạn. Phổ biến nhất là tìm đến những đơn vị xuất khẩu trực tiếp với các sản phẩm đạt chuẩn ISO như Sunhouse hay Kangaru. Bạn cũng có thể chọn các sản phẩm nhà bếp tiện dụng từ mây, tre. Các sản phẩm này hiện đang được xuất khẩu rất nhiều.

Hàng gia dụng xuất khẩu

Hàng gia dụng xuất khẩu

Ngoài bán online cho thị trường trong nước, bạn cũng có thể bán online cho người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam. Cách khác nữa có thể đăng ký bán hàng trên Alibaba hay Amazon để trở thành nhà bán hàng quốc tế.

Đồ ăn vặt

Đồ ăn vặt xuất khẩu là mặt hàng dễ bán, dễ kiếm lời, vốn ít và cách thức săn hàng khá dễ dàng. Bạn có thể tìm nguồn hàng xuất khẩu Trung Quốc và bán sang thị trường Thái Lan và ngược lại. Hoặc có thể tìm nguồn hàng từ Việt Nam và bán cho người Việt hoặc người nước ngoài.

Các nguồn bán đồ ăn vặt xuất khẩu mà bạn có thể tìm là những nhà sản xuất đồ ăn vặt trong nước. Bánh chuối, trái cây sấy khô, các loại kẹo mứt, hạt rang, hải sản sấy, thịt sấy… là những đồ ăn vặt được ưa chuộng nhất. Bạn có thể săn lùng nguồn hàng lớn và bán lại cho các doanh nghiệp tại biên giới hoặc bán online đều được. Xu hướng đồ ăn vặt hướng đến nguyên liệu tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Mỹ phẩm online

Hiện tại, các sản phẩm mỹ phẩm Việt chưa có nhiều thương hiệu xuất khẩu. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm kiếm một vài thương hiệu được ưa chuộng tại trường nước ngoài như mỹ phẩm Phinic, mỹ phẩm Vichy, mỹ phẩm Bio Cosmetics, mỹ phẩm thiên nhiên Mộc An. Các thương hiệu này hướng đến sử dụng các nguyên liệu 100% tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Mỹ phẩm Việt Nam xuất khẩu

Mỹ phẩm Việt Nam xuất khẩu

Hoặc bạn cũng có thể tìm nguồn hàng xuất khẩu từ các thương hiệu mỹ phẩm xuất khẩu Hàn, Nhật và xuất sang các thị trường Đông Nam Á. Cơ hội kiếm lời rất tốt. Bán online cũng sẽ rất triển vọng mà bán chính ngạch thì càng tăng cơ hội thành công hơn.

Phụ kiện điện thoại

Hiện nay, thị trường phụ kiện điện thoại mạnh nhất phải kể đến là Quảng Châu – Trung Quốc và hàng Thái Lan. Do đó nếu muốn tìm kiếm các đơn vị phụ kiện điện thoại xuất khẩu thì bạn nên hướng đến những nguồn hàng này.

Có thể mua từ những trang web thương mại điện tử, các trung tâm lớn hoặc bạn có thể đến trực tiếp để mua nếu có thể. Như vậy sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho mình.

Nhìn chung, tìm nguồn hàng để bán online không chỉ hướng đến vấn đề giá cả, mà chất lượng và mẫu mã mới là nhân tố quyết định. Các thương hiệu xuất khẩu luôn tạo lòng tin tối đa cho khách hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tiềm năng của hướng đi. Chúc các bạn có được những chọn lựa tốt nhất cho việc kinh doanh của mình.

  • Zalo
  • Hot line