News

News

Tìm nguồn hàng Dropshipping ở đâu tốt chốt sales hiệu quả?

Tìm nguồn hàng Dropshipping ở đâu tốt chốt sales hiệu quả?

Bạn chuẩn bị kinh doanh mà không muốn nhập hàng tồn kho nhiều? Bạn muốn tìm nguồn hàng Dropshipping chất lượng, phổ biến? Vậy, mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm nhiều kênh Dropship tốt nhất cho việc kinh doanh hiệu quả nhé!

Nếu bạn đã từng làm MMO, chắc chắn bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với Dropship. Đây là một hình thức bán hàng online nhưng không cần nhập hàng vô cùng tiện ích. Dù đã ra đời rất lâu và được nhiều người lựa chọn để kinh doanh, buôn bán. Song, với những bạn mới bắt đầu, đây quả thực còn là một lĩnh vực khá mới mẻ.

Hầu hết ai khi bắt đầu kinh doanh cũng đều muốn tìm nguồn hàng Dropshipping tốt cho mình

_Hầu hết ai khi bắt đầu kinh doanh cũng đều muốn tìm nguồn hàng Dropshipping tốt cho mình_

Tìm nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam từ Shopee, Lazada, Tiki

Shopee, Lazada, Tiki hiện đang nắm giữ thị trường thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ là nơi buôn bán nhộn nhịp, đa dạng nhiều loại hàng hóa mà còn là nơi mang đến nguồn hàng vô cùng tiềm năng cho những ai muốn kinh doanh Dropshipping. Có thể nói, từ hàng sinh hoạt, gia dụng cho đến mỹ phẩm, công nghệ,… tất cả đều đầy đủ. Trong trên dưới 20 sàn điện tử bán hàng online, đây là 3 nền tảng cho phép bạn thực hiện Dropshipping.

Có nghĩa là, bạn chỉ cần thực hiện các đơn hàng Dropshipping trực tiếp từ các nhà cung cấp. Mọi thứ đều đã được xử lý nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản nhất có thể. Để tìm nguồn hàng Dropshipping, bạn có thể thao tác chỉ trên thanh Search. Sau đó, gõ từ khóa cần tìm và tiến hành lọc theo địa điểm gần bạn nhất là thành công. Tại mỗi kết quả, bạn có thể thấy được thông tin, doanh số bán hàng, giá cả và cả phản hồi của khách.

Shopee, Lazada, Tiki là 3 nền tảng cho phép tìm nguồn hàng Dropshipping tốt nhất tại Việt Nam

_Shopee, Lazada, Tiki là 3 nền tảng cho phép tìm nguồn hàng Dropshipping tốt nhất tại Việt Nam_

Nguồn hàng Dropship Việt Nam từ Google

Nói về nguồn hàng Dropship đa dạng, phong phú không thể bỏ qua trang web Google. Dù là bất cứ thông tin gì hay mặt hàng nào, chỉ cần bạn truy cập vào công cụ tìm kiếm Google. Mọi thứ sẽ hiển thị đầy đủ, chi tiết và thậm chí là nhiều đến mức hoa mắt. Hãy thử thực hiện gõ cụm từ “tìm nguồn hàng Dropshipping” bạn sẽ nhận hàng nghìn kết quả.

Tại Google, các trang web bán hàng, sàn giao dịch giúp bạn có cái nhìn đa chiều hơn. Hãy cân nhắc ưu, nhược điểm của từng kênh và đưa ra quyết định đúng đắn nhé! Điều này cho thấy, các nhà sản xuất đã bắt đầu chấp nhận làm Dropship và ngày càng phổ biến hơn. Tuy nhiên, cho dù là vậy, bạn cũng nên lưu ý về cách thức thanh toán, vận hành của họ để đảm bảo an toàn nhé!

Hàng nghìn kết quả nguồn hàng Dropship sẽ được tìm thấy trên thanh công cụ tìm kiếm Google

_Hàng nghìn kết quả nguồn hàng Dropship sẽ được tìm thấy trên thanh công cụ tìm kiếm Google_

Aliexpress

Đây là một đế chế cực thịnh vượng của trùm tỷ phú Trung Quốc Jack Ma. Tại Aliexpress, bạn có thể tìm thấy một nguồn hàng cung cấp vô cùng chất lượng và đa dạng. Bởi, nền tảng này chuyên cung cấp các sản phẩm cho thế giới, nhất là phương Tây. Aliexpress tập hợp rất nhiều các Dropshipper và cho phép bạn bán buôn dù với bất kì số lượng nào.

Có thể nói, AliExpress là một nền tảng được tạo ra từ Alibaba để làm Dropshipping. Do đó, muốn tìm nguồn hàng Dropshipping thì bạn đừng bỏ qua nền tảng nhiều lợi ích như AliExpress nhé! Nhiều người dùng đánh giá, Aliexpress thậm chí còn dễ sử dụng hơn cả Oberlo nổi tiếng.

Aliexpress là nền tảng dành riêng cho những nhà kinh doanh muốn tìm nguồn hàng Dropshipping

_Aliexpress là nền tảng dành riêng cho những nhà kinh doanh muốn tìm nguồn hàng Dropshipping_

Hong Kong TDC

Hầu hết những ai đang kinh doanh theo mô hình Dropshipping đều được khuyên dùng Hong Kong TDC. Bởi vì, nền tảng này hiện có đến hơn 20.000 nhà cung cấp các mặt hàng Hồng Kông. Đảm bảo, trang web sẽ mang đến cho bạn một nguồn hàng dồi dào đến đỉnh điểm. Chưa kể, trên đây có đến hơn 600.000 sản phẩm được cung cấp cho bạn tha hồ lựa chọn.

Chắc chắn, với Hong Kong TDC, việc kinh doanh Dropship của bạn sẽ thành công, hiệu quả. Đương nhiên, việc chốt sales liên tục và có sẵn nguồn hàng để giao cho khách là quá dễ dàng với Hong Kong TDC.

Hong Kong TDC – sàn giao dịch cho các nhà kinh doanh tìm nguồn hàng dồi dào, phong phú

_Hong Kong TDC – sàn giao dịch cho các nhà kinh doanh tìm nguồn hàng dồi dào, phong phú_

Wholesale 2b

Cuối cùng, bạn cũng đừng bỏ qua Wholesale 2b, một trong những nguồn cung cấp hàng hóa uy tín. Trang này có ưu thế về số lượng hàng hóa lên đến 1.500.000 sản phẩm vô cùng đa dạng. Chưa kể, các kho hàng của Wholesale 2b nằm khắp nơi trên thế giới với nhiều quốc gia, kể cả Hoa Kỳ.

Wholesale 2b có tình năng tự động hóa và rất phù hợp cho những ai kinh doanh Dropshipping trên Shopify, eBay, Amazon,… Do đó, nếu bạn đang có ý định kinh doanh Dropship trên những trang này thì nên cân nhắc Wholesale 2b nhé!

Wholesale 2b – trang cung cấp nguồn hàng Dropship đa dạng với nhiều kho hàng lớn

_Wholesale 2b – trang cung cấp nguồn hàng Dropship đa dạng với nhiều kho hàng lớn_

Trên thực tế, để tìm nguồn hàng Dropshipping hiện nay thì không quá khó khăn, phức tạp. Tuy nhiên, mỗi trang sẽ có những ưu điểm, ưu thế riêng về giá hoặc chất lượng, số lượng.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm nguồn hàng Dropshipping, hãy liên hệ Nguyên Đức giúp bạn hỗ trợ thực hiện điều đó nhanh chóng, hiệu quả nhé! Chỉ cần 1 cú điện thoại đến hotline: (028) 629 05 383 đội ngũ nhân viên của Nguyên Đức sẽ liên hệ lại để tư vấn nhiệt tình, chi tiết cho bạn. Đừng ngần ngại, chắc chắn bạn sẽ tìm được nguồn hàng tốt từ địa chỉ đáng tin cậy Nguyên Đức này. Chúc bạn thành công!

  • Zalo
  • Hot line