News

News

Tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng uy tín bán online giá sỉ

Tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng uy tín bán online giá sỉ

Khi kinh doanh mỹ phẩm online theo chiều hướng buôn sỉ, điều quan trọng hàng đầu là mỹ phẩm chính hãng và giá rẻ. Vì vậy, tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng là một trong những điều mà bạn cần lưu ý. Để giúp bạn chọn được những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất, Nguyên Đức Group sẽ giúp bạn đưa ra những gợi ý tìm nguồn hàng sau đây.

Wholemart

Wholemart có tên đầy đủ là Wholemart Cosmetic. Đây là 1 website hàng đầu chuyên về cung cấp các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da. Đến thời điểm hiện tại, Wholemart là cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm có quy mô lớn nhất HCM, trở thành điểm chọn lựa mua sắm bán buôn, bán lẻ của rất nhiều bạn trẻ kinh doanh online.

Tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng với Wholemart

Tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng với Wholemart

Việc tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng hiện nay không còn quá khó khăn với nhiều nhà kinh doanh. Nhất là với công nghệ phát triển và bạn có thể dễ dàng so sánh giá cả, dịch vụ ở nhiều cửa hàng khác nhau. Tuy nhiên, Wholemart là một lựa chọn an toàn, tin cậy:

  • Công ty niêm yết rõ ràng, hoạt động kinh doanh hợp pháp
  • Sản phẩm mỹ phẩm được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới
  • Giá bán rẻ phù hợp cho những ai có nhu cầu kinh doanh mỹ phẩm giá sỉ. Có các chương trình tích điểm để bạn có thể mua với giá siêu ưu đãi.
  • Đa dạng các thương hiệu, sản phẩm mỹ phẩm để người bán buôn có thể “gom trứng vào một rổ” khi chọn mua hàng. Không mất nhiều thời gian lùng sục các mặt hàng khác nhau. Khi cần mua số lượng lớn, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn lựa

Đặt hàng từ nước ngoài

Tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng bằng cách đặt hàng từ nước ngoài. Đây cũng là một cách mua buôn được nhiều người lựa chọn. Đặt hàng mỹ phẩm từ nước ngoài có ưu điểm là đảm bảo chính hãng 100%. Khi mua tận gốc bạn sẽ được giá tốt nhất. Về Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng cạnh tranh với các đơn vị bán mỹ phẩm nhập khẩu khác.

Quy trình khép kín dịch vụ tìm nguồn hàng nước ngoài của Nguyên Đứ

Quy trình khép kín dịch vụ tìm nguồn hàng nước ngoài của Nguyên Đức

Khó khăn duy nhất của việc mua hàng từ nước ngoài chính là quy trình thu mua, thủ tục xuất nhập khẩu. Nếu lúng túng các vấn đề này, bạn có thể sử dụng dịch vụ tìm nguồn hàng tận gốc của Nguyên Đức. Chúng tôi sẽ giúp bạn đàm phán giá cả, thực hiện quy trình nhập khẩu mỹ phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Làm đại lý của các công ty phân phối mỹ phẩm chính hãng

Ngoài cách tự mua và tự buôn, thì phương pháp kinh doanh mỹ phẩm online giá sỉ với hình thức làm nhà phân phối có rất nhiều ưu điểm.

Có thể kinh doanh mỹ phẩm bằng cách làm đại lý của những nhà phân phối tại Việt Nam

Có thể kinh doanh mỹ phẩm bằng cách làm đại lý của những nhà phân phối tại Việt Nam

Thứ nhất là an toàn về nguồn vốn. Bạn hoàn toàn chủ động được nguồn vốn của mình bằng cách kinh doanh theo hình thức order. Nghĩa là khi có đơn hàng mới đặt hàng từ nhà phân phối. Đây là hình thức làm cộng tác viên bán hàng. Thứ hai, có rất nhiều công ty phân phối mỹ phẩm chỉ cần bạn rao đăng sản phẩm, toàn bộ quy trình bán hàng, vận chuyển bên đó sẽ hỗ trợ bạn. Khi có đơn hàng, bạn sẽ được trích xuất % hoa hồng dựa trên giá trị mỹ phẩm bán được.

Đại lý mỹ phẩm giá sỉ online

Thêm một cách tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng để bán sỉ online chính là tìm đến các đại lý mỹ phẩm giá sỉ online. Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng thực chất chỉ là bạn chịu khó tìm các đơn vị đang kinh doanh online mỹ phẩm giá sỉ, mua lại của họ rồi bán. Mọi giao dịch cũng được tiến hành online rất thuận tiện.

Chọn các đại lý online để mua mỹ phẩm chính hãng

Chọn các đại lý online để mua mỹ phẩm chính hãng

Điểm lợi của phương pháp tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng này là gọn gàng, nhanh chóng. Tuy nhiên bạn cần đầu tư một số vốn nhất định để lấy hàng. Hơn nữa, cũng cần phải đảm bảo các đầu mối bán hàng này cung cấp sản phẩm chính hãng. Với mỹ phẩm, thì hàng chính hãng luôn là điều đầu tiên tạo lòng tin nơi khách hàng.

Trên đây là 4 cách tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng uy tín để bán online giá sỉ. Mỗi hình thức đều có những ưu nhược điểm riêng. Hy vọng bạn có thể chọn được phương pháp tốt nhất, phù hợp với điều kiện và mục tiêu kinh doanh của mình. Nếu xác định quy mô kinh doanh lâu dài, thì chúng tôi khuyên bạn nên trực tiếp mua mỹ phẩm từ nước ngoài để kinh doanh.

  • Zalo
  • Hot line