Tin tức

Tin tức

Dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói Nguyên Đức - uy tín, chất lượng, cam kết

Dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói Nguyên Đức - uy tín, chất lượng, cam kết

Dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói chính là giải pháp giải quyết nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa để kinh doanh, sản xuất của các doanh nghiệp có quy mô từ vừa và nhỏ nhưng không biết bắt đầu từ đâu.

Bởi trong xu hướng phát triển của thị trường, xuất nhập khẩu hàng hóa là một bước tiến quan trọng và vô cùng cần thiết cho các doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất.

Nhưng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc này đỏi hỏi cần và đủ về: chi phí, thời gian tìm kiếm nguồn hàng, sự am hiểu thị trường nước ngoài, chuyên môn xuất nhập khẩu, nguồn lực nhân sự...

Vì vậy hãy cùng Nguyên Đức tìm hiểu lý do tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói tại Nguyên Đức

dich-vu-xuat-nhap-khau-tron-goi

Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Trọn Gói - Tìm Nguồn - Đàm Phán - Kiểm Soát - Tt Thông Quan - Vận Chuyển

Doanh nghiệp của bạn lần đầu cần nhập hàng hóa từ nước ngoài nhưng gặp khó khăn vì:

- Không đủ chi phí và thời gian để thực hiện tìm kiếm

- Không am hiểu thị trường nước ngoài, thiếu chuyên môn về lĩnh vực Xuất nhập khẩu

- Không đủ nguồn lực để xây dựng đội ngũ thu mua giỏi

Dịch vụ tìm nguồn hàng - xuất nhập khẩu trọn gói Nguyên Đức

- Tìm kiếm nguồn hàng phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp bạn từ xưởng sản xuất nước ngoài.

- Đàm phán thêm / bớt tính năng sản phẩm, in logo thương hiệu theo yêu cầu của doanh nghiệp

- Thương lượng giá cả với xưởng sản xuất

- Thực hiện tất cả các thủ tục xuất nhập khẩu (thông quan hàng hóa, hoàn thiện chứng từ xuất nhập khẩu,...)

- Vận chuyển hàng hóa về Việt Nam qua đường biển, hàng không nhanh chóng và an toàn

- Kiểm soát chất lượng hàng hóa từ khâu sản xuất đến khâu vận chuyển và giao hàng

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Tìm nguồn hàng của Nguyên Đức

dich-vu-xuat-nhap-khau-tron-goi-tai-nguyen-duc

Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Trọn Gói - Tìm Nguồn - Đàm Phán - Kiểm Soát - Tt Thông Quan - Vận Chuyển

- Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập với mối quan hệ với các đối tác là nhiều xưởng sản xuất lớn, nhỏ tại các nước trên thế giới, Nguyên Đức đã hỗ trợ hơn 300+ doanh nghiệp Việt Nam phát triển kinh doanh bằng nguồn hàng chất lượng, giá tốt nhất.

- Tiết kiệm chi phí.

Để xây dựng một đội ngũ thành thạo đảm nhiệm công việc xuất nhập khẩu của công ty thì quỹ lương hằng tháng sẽ khoảng hai mươi triệu đồng. Hơn nữa, việc quản trị nhân sự cũng sẽ mất nhiều chi phí khi đào tạo nhân viên mới. Vậy sử dụng nguồn lực sẵn có từ bên thuê ngoài có phải khả thi hơn với doanh nghiệp bạn.

- Tiết kiệm thời gian

Với hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, chuyên môn cao trong lĩnh vực xuất nhập khẩu cùng sự am hiểu sâu rộng các thị trường quốc tế, chúng tôi sẽ có phương pháp triển khai quy trình thực hiện hợp đồng một cách trôi chảy, nhanh chóng và thuận lợi.

Bởi mỗi một nhân sự đều có vai trò, trách nhiệm riêng và tinh thần làm việc tập trung cao độ để đảm bảo quá trình làm việc diễn ra đúng tiến độ và hoàn thiện nhất.

Đối với các quy trình và bước đi như kê khai thủ tục hải quan, thông quan hàng hóa chúng tôi đã biết phải chuẩn bị gì và thông tin gì để hàng hóa của bạn được cơ quan hải quan duyệt và phân luồng nhận hàng hóa nhanh chống giúp doanh nghiệp của bạn cũng như chúng tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí.

- Nguyên Đức cung cấp dịch vụ với sự am hiểu và trách nhiệm cao

Nguyên Đức sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK, đàm phán quốc tế, vận chuyển đường biển, đường bộ, đường hàng không, thành thạo nhiều ngôn ngữ Anh, Nhật, Hàn, Trung,... đặc biệt là am hiểu thị trường các nước.

Với thế mạnh trong các quan hệ đối ngoại và đối nội, Nguyên Đức sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn sở hữu nguồn hàng như mong muốn.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói giá rẻ tại xuất nhập khẩu Nguyên Đức được vận hành bởi một hệ thống đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao với bề dày kinh nghiệm làm việc lâu năm trong tất cả các khâu xuất nhập khẩu, am hiểu thị trường các nước lâu năm, vượt qua các biến động chung thế giới.

Tại Nguyên Đức, Bộ phận nhân sự hỗ trợ ký kết hợp đồng với bạn, đội ngũ nhân viên đàm phán với các doanh nghiệp cũng như hải quan quốc tế, đội ngũ nhân viên luật sư thương mại hỗ trợ cho quá trình kê khai thông tin thủ tục hải quan đúng pháp luật, thuế và thương mại.

Và còn nhiều bộ phận triển khai hợp đồng khác có thể hỗ trợ bạn một cách chuyên nghiệp nhất đảm bảo lô hàng sẽ về đến nơi một cách an toàn và nhanh nhất.

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, hãy liên hệ:

Address: 214 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Website: https://ndgroup.vn/

Email: lam@xnknguyenduc.com

Zalo: 097 45 288 45

TEL: (028) 629 05 383 FAX: (028) 629 36 367

Fanpage:

Tìm nguồn hàng Nguyên Đức

Nguồn Hàng Máy Móc Công Nghiệp

  • Zalo
  • Hot line