Tin tức

Tin tức

Kinh nghiệm tìm nguồn hàng kinh doanh online trên mạng

Kinh nghiệm tìm nguồn hàng kinh doanh online trên mạng

Khi bắt đầu bán hàng online, tìm nguồn hàng bán online là quan trọng nhất. Tìm nguồn hàng kinh doanh trên mạng giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Tuy nhiên nên cân nhắc chọn hàng chất lượng để đảm bảo uy tín bán hàng. Dưới đây là những kinh nghiệm của Nguyên Đức Group về tìm nguồn hàng kinh doanh online trên mạng rất hữu ích dành cho những bạn mới bắt đầu kinh doanh online.

Tìm nguồn hàng kinh doanh online các mặt hàng thời trang

Trước khi tìm nguồn hàng thời trang, thì bạn cần phải xác định mình muốn nhắm đến đối tượng khách hàng nào. Nếu khách hàng bình dân thì nguồn hàng cũng sẽ không giống như khách hàng cao cấp.

Taobao.com là một trong những địa chỉ nhập hàng thời trang giá rẻ

Taobao.com là một trong những địa chỉ nhập hàng thời trang giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp nguồn hàng thời trang. Có rất nhiều cách để bạn có thể tìm nguồn hàng bán online giá rẻ:

  • Nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Châu- Trung Quốc
  • Mua hàng trên Taobao về bán lại theo hình thức order: Nhận đơn – đặt hàng – giao hàng – hưởng chênh lệch.
  • Đặt hàng từ những xưởng may trong nước
  • Tìm nguồn hàng kinh doanh trên mạng thời trang từ các chợ sỉ trong nước. Ví dụ chợ Tân Bình – TP HCM là một trong những nơi săn hàng để bán online rất hiệu quả.

Xem ngay 👉 Danh sách các công ty nhập khẩu từ Trung Quốc

Tìm nguồn hàng kinh doanh trên mạng mặt hàng thiết bị nhà bếp tiện dụng

Trong các lĩnh vực kinh doanh online, thì thiết bị nhà bế tiện dụng giá rẻ là một trong những mặt hàng rất được ưa chuộng. Từ máy xay sinh tố, bộ ly tách, ấm chén, cây lau nhà… Rất nhiều những mặt hàng mà bạn có thể thấy được đang bán tràn lan trên facebook.

Chợ đầu mối là nguồn hàng đồ gia dụng giá rẻ ưu tiên hàng đầu

Chợ đầu mối là nguồn hàng đồ gia dụng giá rẻ ưu tiên hàng đầu

Vậy, tìm nguồn hàng kinh doanh online ở đâu? Cách tốt nhất chính là chọn những chợ sỉ online hoặc các sàn thương mại điện tử. Trên này có rất nhiều những đơn vị chuyên bán buôn bán sỉ và bạn có thể mua về để bán lại với giá cao hơn.

Cách nữa chính là các chợ đầu mối. Chợ đầu mối là nơi quy tụ rất nhiều nguồn hàng giá sỉ có giá rất tốt. Ưu điểm là mẫu mã đa dạng và giá rất rẻ. Chất lượng sản phẩm ở mức tầm trung rất dễ bán.

Tìm nguồn hàng bán online Đồ ăn vặt

Tìm nguồn hàng kinh doanh trên mạng với phân khúc đồ ăn vặt hẳn sẽ là băn khoăn của nhiều bạn trẻ. Hiện nay có rất nhiều đồ ăn vặt có thể giúp bạn kinh doanh kiếm lời, thậm chí làm giàu.

Được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay chính là các sản phẩm đồ ăn vặt bánh tráng trộn Tây Ninh- Việt Nam với các biến thể: bánh tráng muối, bánh tráng me. Các loại kẹo bánh từ Thái Lan hay Trung Quốc cũng rất được ưa chuộng.

Tìm nguồn hàng bán online mặt hàng Đồ ăn vặt Thái Lan

Tìm nguồn hàng bán online mặt hàng Đồ ăn vặt Thái Lan

Bạn có thể tìm nguồn hàng kinh doanh online ăn vặt về bán lại tại các địa chỉ chuyên sỉ sau: Taobao.com, Alibaba.com, Tmall.com, 1688.com, …

Mỹ phẩm online

Khi tìm nguồn hàng kinh doanh online mảng mỹ phẩm, thì lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ shop hiện nay là:

  • Các sản phẩm mỹ phẩm thuần tự nhiên, mỹ phẩm handmade
  • Các thương hiệu mỹ phẩm lớn từ Nhật, Hàn, Thái Lan.

Tìm nguồn hàng kinh doanh online mỹ phẩm handmade có nhiều cơ hội thành công

Tìm nguồn hàng kinh doanh online mỹ phẩm handmade có nhiều cơ hội thành công

Vì vậy, bạn có thể chọn nhập hàng về bán từ những nhà phân phối chính hãng. Hoặc làm đại lý của họ. Hoặc bạn cũng có thể tự mình đi Hàn, Thái, Nhật và săn hàng về bán. Đây là những nguồn hàng khá chất lượng và đang thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng.

Phụ kiện điện thoại

Phụ kiện điện thoại cũng là một trong những mặt hàng kinh doanh online khá lý tưởng. Để kinh doanh các sản phẩm này, bạn có rất nhiều gợi ý chọn nguồn hàng:

  • Các chợ đầu mối lớn tại Việt Nam như chợ Kim Biên, chợ An Đông, chợ Bình Tây thuộc Hồ Chí Minh.
  • Chợ chuyên đồ điện tử Nhật Tảo Hồ Chí Minh
  • Các cửa hàng phụ kiện điện thoại lớn
  • Nhập hàng từ nước ngoài. Đặc biệt Quảng Châu Trung Quốc là nơi có rất nhiều chợ phụ kiện giá rẻ. Bạn có thể đến chợ Da Sha Tou hoặc chợ Thiên Hà. Đây là hai nguồn hàng phụ kiện với nhiều sản phẩm độc lạ, kutu. Đảm bảo sẽ giúp bạn bán hàng chạy nhất.

Tìm nguồn hàng kinh doanh trên mạng phụ kiện điện thoại tại Quảng Châu – Trung Quốc

Tìm nguồn hàng kinh doanh trên mạng phụ kiện điện thoại tại Quảng Châu – Trung Quốc

Kết luận

Tìm nguồn hàng kinh doanh trên mạng không khó. Tuy nhiên bạn cũng cần một chút bản lĩnh để trả giá, và sự am hiểu nhất định để chọn sản phẩm chất lượng. Hy vọng với những gợi ý trên đây, các bạn trẻ muốn khởi nghiệp từ kinh doanh online sẽ có được những nguồn hàng tốt nhất, giá rẻ nhất, đảm bảo lợi nhuận tối ưu nhất.

  • Zalo
  • Hot line