Tin tức

Tin tức

Nguồn bán hàng Order không cần vốn? Nguồn hàng Order uy tín

Nguồn bán hàng Order không cần vốn? Nguồn hàng Order uy tín

Có rất nhiều hình thức kinh doanh online dành cho những bạn trẻ đầy nhiệt huyết. Một trong số đó chính là bán hàng theo hình thức order. Để tăng cơ hội thành công, bạn cần tìm được nguồn bán hàng Order không cần vốn chất lượng, giá rẻ, đặc biệt phải uy tín.

Bán hàng order không cần vốn là gì?

Bán hàng Order là hình thức bán hàng rất phổ biến hiện nay. Hình thức tìm nguồn bán hàng Order không cần vốn không giống như cách bán hàng truyền thống. Người bán không cần nhập hàng mà chỉ đóng vai trò môi giới bán hàng. Nghĩa là người bán giới thiệu sản phẩm dịch vụ. Khi người mua có nhu cầu tìm thì người bán sẽ nhập hàng về và giao đến người mua.Bán hàng Order không cần vốn- xu hướng kinh doanh siêu lợi nhuận?

Bán hàng Order không cần vốn- xu hướng kinh doanh siêu lợi nhuận?

Hiểu theo cách đơn giản nhất thì bán hàng Order chính là gom khách trước, gom hàng sau. Với những món hàng giá trị lớn hoặc hàng nhập từ nước ngoài, người bán có thể yêu cầu người mua thanh toán trước một phần hoặc toàn bộ món hàng. Chính vì vậy mà hình thức bán hàng này được xem là “không cần vốn”.

Ưu và nhược điểm khi bán hàng order

Ưu điểm nguồn bán hàng Order không cần vốn:

  • Phù hợp cho người ít vốn
  • Không cần ôm hàng, tồn hàng
  • Không cần mặt bằng, không cần kho trữ hàng

Nhược điểm nguồn bán hàng Order không cần vốn:

  • Khó chủ động được nguồn hàng
  • Khó kiểm định được chất lượng hàng hóa
  • Thời gian khách chờ đợi khá lâu. Nhiều khách hàng sẽ không thích điều này.

Nguồn bán hàng Order không cần vốn ở đâu uy tín?

Chọn nguồn bán hàng Order không cần vốn chất lượng và giá tốt là kim chỉ nam cho việc bán hàng Order. Vì chỉ có nguồn hàng kịnh doanh chất lượng mới có thể giúp bạn bù lại những bất cập của hình thức kinh doanh này. Hiện nay, có 1 số nguồn lấy hàng Order khá tốt mà bạn có thể tin tưởng được:

Tự xách tay hoặc nhờ người quen ở nước ngoài

Đây là cách tốt nhất để có được nguồn bán hàng Order không cần vốn như mong muốn của bạn. Nhiều bạn trẻ nhờ vào những mối quan hệ với người thân ở nước ngoài thường chọn cách này để kinh doanh. Bạn có thể tự mua hàng hoặc nhờ người thân mua hàng rồi mang về Việt Nam bán lại.

Đặt hàng trên Amazon, Ebay

Bạn hoàn toàn có thể mua bán xuyên biên giới với việc đặt hàng từ Amazon, Ebay. Đây là 2 trang web bán hàng toàn cầu và có rất nhiều thứ hay ho trên đó. Với những bạn trẻ rành công nghệ thì việc mua đi bán lại các mặt hàng trên Amazon, Ebay là kênh kiếm lời rất hấp dẫn. Tuy nhiên, để mua được thì bạn cần chuẩn bị thẻ tín dụng hoặc visa quốc tế nhé.

Amazon là một nguồn bán hàng Order không cần vốn uy tín, giá rẻ

Amazon là một nguồn bán hàng Order không cần vốn uy tín, giá rẻ

Đặt hàng trên Alibaba, Taobao, 1688, Tmall

Những trang web Trung Quốc nổi tiếng như Alibaba, Taobao, 1688, Tmall là thiên đường mua sắm và thánh địa kinh doanh cho người trẻ tuổi. Từ thời trang đến đồ ăn vặt cho đến các sản phẩm công nghệ, tất cả đều có thể được tìm thấy ở những trang web này.

Việc mua hàng tại các web này cũng rất đơn giản. Việc của bạn chỉ là lên đơn. Kho hàng khổng lồ từ Taobao hay 1688 sẽ giúp bạn đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng.

Đặt hàng trên Rakuten

Rakuten là một trang web bán hàng rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Tại đây có rất nhiều thứ mà bạn có thể kinh doanh: mỹ phẩm, thời trang, hàng điện tử, hàng dân dụng. Mà bạn biết đấy, hàng Nhật luôn là hot trend trong bất cứ xu hướng tiêu dùng nào.

Vì vậy, Rakuten chắc chắn sẽ là một nguồn bán hàng Order không cần vốn mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Đặt hàng trên Gmarket

Nếu chọn kinh doanh các sản phẩm đến từ Hàn Quốc, thì bạn có thể chọn cách mua hàng trên Gmarket. Đây là trang web mua hàng lớn nhất xứ sở Kim chi tính đến thời điểm hiện tại. Phổ biến nhất mà bạn có thể kinh doanh là thời trang và mỹ phẩm. Ngoài ra, có rất nhiều thứ hay ho để bán khám phá cho công cuộc kinh doanh của mình.

Gmarket là thiên đường mua sắm trực tuyến các sản phẩm từ Hàn Quốc

AGmarket là thiên đường mua sắm trực tuyến các sản phẩm từ Hàn QuốcSDASDASD

Trên đây là những địa chỉ tìm nguồn bán hàng Order không cần vốn tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ là gợi ý tốt cho những bạn trẻ mới bắt đầu kinh doanh online và đi theo xu hướng Order. Chúc các bạn thành công!

  • Zalo
  • Hot line