Tin tức

Tin tức

Những khó khăn khi các doanh nghiệp tìm nguồn hàng sữa

Những khó khăn khi các doanh nghiệp tìm nguồn hàng sữa

Khó khăn việc lựa chọn thương hiệu sữa uy tín

Trên thị trường hiện nay có hàng chục thương hiệu sữa khác nhau, mang đến nhiều thuận lợi và đây cũng chính là khó khăn khi các doanh nghiệp không biết nên lựa chọn thương hiệu sữa nào uy tín.

Thương hiệu sữa nào thích hợp kinh doanh hiện nay

Về cơ bản, các thương hiệu sữa hiện nay được chia thành 3 loại sau:

  • Thương hiệu nổi tiếng từ lâu được truyền thông rộng rãi và thường xuyên thực hiện các chương trình tiếp thị nên số người biết tới rất nhiều, chiếm thị phần khá lớn với mức độ tiêu thụ nhanh nhưng chiết khấu cho đại lý sữa không nhiều và tỉ lệ lãi từng sản phẩm thấp.

  • Thương hiệu mới hoặc đã có tiếng nhưng ít thực hiện các chương trình quảng cáo nên ít được biết đến, các thương hiệu này có mức chiết khấu tốt nên một số đại lý sữa rất chuộng nhập về. Người bán cần phải khéo léo tư vấn cho khách, tuy nhiên, việc thu hồi vốn khá nhanh.

  • Thương hiệu vừa gia nhập thị trường, thị phần ít, chưa đẩy mạnh khâu truyền thông. Loại sữa này khá khó bán dù khi nhập hàng bạn sẽ được chiết khấu rất cao, vì vậy hãy cân nhắc trước khi lấy về.

    Tùy vào nguồn vốn, mục tiêu kinh doanh và khách hàng tiềm năng, bạn có thể tìm nguồn hàng sữa với thương hiệu phù hợp.

Nên tìm nguồn hàng sữa trong nước hay ngoài nước

Cùng với việc băn khoăn trong việc lựa chọn thương hiệu thì việc tìm nguồn hàng sữa trong hay ngoài nước cũng là điều băn khoăn của khá nhiều doanh nghiệp, người kinh doanh.

Nên tìm nguồn hàng sữa trong nước hay ngoài nước

Việc tìm nguồn hàng sữa trong nước hay ngoài nước còn phù thuộc khác nhiều vào tài chính, cũng như tệp khách hàng mà bạn muốn hướng đến.

Mặc dù nguồn hàng sữa ngoại nhập đang rất được ưa chuộng và tin dùng với những ưu điểm vượt trội của mình thì các thương hiệu sữa trong nước vẫn không kém cạnh khi ngày càng được cải tiến từ mẫu mã đến chất lượng.

Trong kinh doanh, nguồn hàng đóng vai trò quan trọng. Muốn khởi sự thuận lợi, phát triển bền vững, bạn phải tìm nguồn hàng sữa chất lượng ổn định và giá cả hợp lý.

Bên cạnh đó, các loại sữa sản xuất nội địa hầu như đều có trưng bày ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị… nên nếu chỉ bán những sản phẩm giống như vậy thì các đại lý sữa sẽ khó có thể tạo ra được lợi thế cạnh tranh riêng cho mình.

Đặc biệt với tâm lý “sính ngoại”, những sản phẩm nhập luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Khách hàng của sản phẩm nhập có thu nhập khá cao. Họ sẵn sàng chi thêm tiền để có được sản phẩm ngoại so với dòng sản phẩm cùng loại trong nước. Do đó, việc kinh doanh nguồn sữa nhập sẽ đem lại lợi nhuận khá cao.

Khó khăn trong vận chuyển

Tìm nguồn hàng sữa ngoại nhập, doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều vấn đề như chi phí vận chuyển, thời gian vận chuyển, các loại thuế. Nếu so với sữa ngoại nhập khẩu thì sữa xách tay có giá rẻ hơn nhiều vì không bị tính thuế, tuy nhiên bạn phải biết cách tìm mối mới chọn được nơi cung cấp hàng chuẩn.

Khó khăn trong thời gian vận chuyển

Tìm kiếm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong việc tìm nguồn hàng sữa và vận chuyển sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian và chi phí.

Đơn vị hỗ trợ doanh nghiệp tìm nguồn hàng sữa nhập khẩu

NGUYÊN ĐỨC GROUP – giải pháp tối ưu hàng đầu hiện nay cho các doanh nghiệp tìm nguồn hàng sữa uy tín, chất lượng, giá tốt với thời gian vận chuyển nhanh chóng, không làm hư hao, mất mát hàng hóa.

NGUYÊN ĐỨC là đơn vị hỗ trợ doanh nghiệp giúp tìm nguồn hàng sữa nhập khẩu

NGUYÊN ĐỨC GROUP là đơn vị hỗ trợ doanh nghiệp, giúp tìm nguồn hàng sữa nhập khẩu với tiêu chí NHANH CHÓNG – AN TOÀN – ĐẢM BẢO – GIÁ RẺ.

Với nhiều năm kinh nghiệm và có sự nghiên cứu thị trường tối ưu, Nguyên Đức Group cam kết:

  • Cung cấp đa phần thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo 100% hàng chính hãng.
  • Chiết khấu cao, nhiều khuyến mãi bằng tiền mặt hoặc sản phẩm.
  • Hỗ trợ các biển, kệ trưng bày phù hợp cho từng cửa hàng, đại lý.

NGUYÊN ĐỨC GROUP không chỉ là nơi tìm nguồn hàng sữa chất lượng uy tín mà còn nhận tư vấn mở cửa hàng sữa, tạp hóa miễn phí tận tình cho quý khách.

  • Zalo
  • Hot line