Tin tức

Tin tức

Top 3 công ty hỗ trợ nhập khẩu từ Trung Quốc

Top 3 công ty hỗ trợ nhập khẩu từ Trung Quốc

Nếu doanh nghiệp bạn cần tìm nguồn hàng hoặc nhập một lô hàng hóa từ Trung Quốc, nhưng còn đang bối rối chưa biết phải làm gì vì chưa có kinh nghiệm và am hiểu thị trường nước ngoài. Hãy tham khảo bài viết sau với những gợi ý về công ty hỗ trợ nhập khẩu từ Trung Quốc giúp các doanh nghiệp thực hiện các thủ tục và nhập hàng một cách dễ dàng.

1.Simba Logistics

Simba Logistics là công ty xuất nhập khẩu mở rộng sang lĩnh vực tìm nguồn hàng. Thị trường thế mạnh của Simba Logistics là Trung Quốc với nhiều lĩnh vực hàng hóa.

2. Công Ty TNHH TM DV Xuất Nhập Khẩu Ngọc Châu

Được thành lập vào năm 2018 với dịch vụ tốt, giá cả cạnh tranh, đội ngũ nhân viên có năng lực và dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu… Thế mạnh của Ngọc Châu là các nguồn hàng tiêu dùng, điện máy, gia dụng,...

3. Nguyên Đức - Công ty hỗ trợ nhập khẩu và tìm nguồn hàng cho doanh nghiệp

Xuất thân là Công ty xuất nhập khẩu sau nhiều năm tiếp xúc và làm việc với các doanh nghiệp, nhận thấy nhu cầu về nguồn hàng của các doanh nghiệp rất lớn nhưng nguồn hàng trong nước thì không thể đáp ứng.

Sau nhiều lần chứng kiến cảnh nhiều chủ doanh nghiệp đau đớn, khổ sở và bất lực khi đặt mua hàng hóa từ Trung Quốc nhưng bị nhà máy lừa, một số thì mất tiền nhưng không nhận được hàng, số khác thì bị nhà máy giao hàng kém chất lượng.

Cùng với mối quan hệ là đối tác của nhiều xưởng sản xuất nước ngoài, Nguyên Đức đã mở rộng thêm dịch vụ Tìm nguồn hàng với mong muốn giúp các doanh nghiệp Việt có được nguồn hàng chất lượng phù hợp với nhu cầu kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao trong lĩnh vực đàm phán quốc tế, am hiểu thị trường các nước, thành thạo nhiều ngôn ngữ, Nguyên Đức đã giúp hơn 300 doanh nghiệp có được nguồn hàng như ý từ các xưởng sản xuất nước ngoài.

cong-ty-ho-tro-nhap-khau

Quy Trình tìm kiếm nguồn hàng từ Nguyên Đức - công ty hỗ trợ nhập khẩu hàng hóa từ Trung quốc

Ngoài ra, Nguyên Đức còn có thêm bộ phận tìm nguồn hàng là người bản xứ có thể tìm kiếm nhà máy uy tín với giá cả cạnh tranh.

Dịch vụ Tìm Nguồn Hàng của Nguyên Đức còn hỗ trợ doanh nghiệp

  • Đáp ứng nhu cầu tìm nguồn hàng ở nhiều ngành hàng khác nhau
  • Hỗ trợ tìm nguồn hàng từ Trung Quốc và nhiều quốc gia khác trên Thế Giới
  • Kiểm soát chất lượng hàng hóa, chất lượng nhà máy
  • Đàm phán về giá cả
  • Vận chuyển hàng nhanh chóng, an toàn
  • Hỗ trợ trọn gói thủ tục thông quan, xuất nhập khẩu

👉 Liên hệ ngay với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 214 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Email: lam@xnknguyenduc.com

Zalo: 097 45 288 45

TEL: (028) 629 05 383 FAX: (028) 629 36 367

  • Zalo
  • Hot line